เครื่อง ป ริ้น Canon ไฟ สี ส้ม กระ พริบ

กระพริบ 9 ครั้ง การเชื่อมต่อกล้องดิจิตอลไม่สนับสนุน 9. กระพริบ 10 ครั้ง ไม่สามารถพิมพ์ 2 หน้าอัตโนมัติได้ 10. กระพริบ 11 ครั้ง ไม่สามารถตั้งค่าหัวพิมพ์แบบอัตโนมัติได้ ให้กดปุ่ม Resume / Cancel © Copyright 2017

วิธีแก้ ไฟกระพริบสีเขียว-ส้ม Canon G1000 , G2000 , G3000 : Inspired by LnwShop.com

Canon G2000 ไฟสีส้มกระพริบ 7 ครั้ง #ซับหมึกเต็ม - YouTube

เครื่องปริ้น MP287 มีไฟสีส้มขึ้นตรงColor Ink กับBlack Ink - Pantip

วันนี้ได้เจอกับปัญหา เครื่องพิมพ์ Cannon Mp237 มันมีอาการ ไฟสีเหลืองกระพริบสลับกับสีเขียว กระพริบสลับกันไปมา จึงค้นหาข้อมูลจาก Google ในขณะที่ปร้ินเตอร์แจ้ง error มีไฟสีส้มกระพริบกับสีเหลืองสลับกันไป 7 ครั้ง ค้นใน บางเวบบอกว่า ตลับหมึกไม่ได้ติดตั้งในตำแหน่งที่ถูกต้อง หรือหัวพิมพ์เสีย ใจหายแว้บเลย เฮ่อ คงซ๋อมไม่ได้ แต่แล้วก็ไปเจอกับคลิปวีดีโอ บน Youtube ลองทำตามดู 55 ใช้ได้ผลแฮะ ไฟกระพริบสลับกันแบบนี้ 7 ครั้งให้ดาวน์โหลด mp237 resetter มาทำการ reset ตลับหมึก โดยมีขั้นตอนง่ายๆ ดังนี้ 1. ปิดเครื่องพิมพ์ ถอดสาย USB ของเครื่องพิมพ์ 2. เราจะเปิดเครื่องอีกครั้งโดย กดปุ่ม Stop/Reset ค้างไว้ แล้วกดปุ่ม ON ค้างไว้ก่อน ยังไม่ต้องปล่อยปุ่ม Stop/Reset 3. ปล่อยนิ้วจากปุ่ม Stop/Reset (อีกนิ้วยังกดปุ่ม ON ค้างอยู่) แล้วกดปุ่ม Stop/Reset อีก 6 ครั้งติดกัน 4. ปล่อยนิ้วจากทั้ง 2 ปุ่ม 5. เสียบสาย USB กลับเข้าที่เดิม และใส่กระดาษในเครื่องพิมพ์ 1แผ่น 6. รันโปรแกรม mp237resetter แตก zip ไฟล์ แล้ว เข้าไปในโฟล์เดอร์ รันไฟล์ Service tool v3400 7. ในกรอบ Service Tool รอ จนตัวหนังสือของหัวข้อและปุ่มต่างๆ ชัดขึ้น แสดงว่าเชื่อมต่อเครื่องพิมพ์และโปรแกรมเรียบร้อย 8.

รวม Error Canon ไฟกระพริบสีส้มและวิธีแก้

ดูที่หัวข้อ Clear Ink Counter ปุ่มน่าจะอยู่ที่ Main ไม่ต้องแก้ไข เลื่อนไปทางขวา คลิกปุ่ม Set เครื่องจะพิมพ์กระดาษออกมา D=000. 0 และหน้าจอคอมพ์ฟ้อง A function was finished 9. และ Ink Absorber Counter ปุ่มน่าจะอยู่ที่ Main ไม่ต้องแก้ไข เลื่อนไปทางขวา คลิกปุ่ม Set 9. ปรากฎหน้าต่าง a Function is Finish คลิก OK 10 อปิด และเปิดเครื่องอีกครั้ง ใช้งานได้ตามปกติ

อาการไฟกระพริบที่เครื่อง Canon MP237 และ Error Code ที่หน้าจอคอมพิวเตอร์ค่ะ | Technical support from compute.co.th

กระทู้คำถาม เครื่องปริ้น canon MP287 มีไฟสีส้มขึ้นตรงColor Ink กับBlack Ink ลองกดStop/Reset ค้างไว้ก้ไม่หายครับ รบกวนผู้รู้ครับ ปล. หมึกเดิมโรงงานไม่ติดแทงค์ไม่เจาะเติมครับ 0 แสดงความคิดเห็น กระทู้ที่คุณอาจสนใจ

CANNON MP237 แจ้ง Error ไฟสามเหลียมกระพริบ - มือใหม่หัดใช้เน็ต

  • อำเภอหล่มสัก - วิกิพีเดีย
  • อาการไฟกระพริบที่เครื่อง Canon MP237 และ Error Code ที่หน้าจอคอมพิวเตอร์ค่ะ | Technical support from compute.co.th
  • All in one asus ราคา pc
  • Printer Canon IP2770 ขึ้นไฟกระพริกส้มเขียวสลับกันแก้อย่างไร ใครพอทราบบ้างครับ ? - Pantip
  • Error code 14 เครื่อง รูด บัตร shopee
  • ออกกำลังกายหลังตื่นนอน ตอนท้องว่าง ช่วยลดน้ำหนักได้มากขึ้นจริงหรือไม่? - เคล็ดลับเพื่อสุขภาพและความงาม
  • กระเป๋า kk คุณ กิ่ง ซื้อ ที่ไหน
  • Printer ไฟกระพริบ 5 ครั้ง Canon ip2770, mp287 ไฟสีส้มกระพริบ 5ครั้ง - YouTube
Fri, 13 Aug 2021 05:06:48 +0000