Photo Viewer Windows 10 หาย

  1. Photo viewer windows 10 หาย install
  2. PhotoViewer.dll - ดาวน์โหลดและแก้ไขข้อผิดพลาด DLL
  3. Photo viewer windows 10 หาย 64
  4. [Windows Tips] วิธีเปิดรูปใน Windows 10 ด้วย Windows Photo Viewer เป็นค่าเริ่มต้น - Notebookspec
  5. Photo viewer windows 10 หาย software

1/8/7/Vista/XP ประเภทของระบบ: x86 / x64 ขนาด: 16 MB นามสกุลไฟล์: rar อัพเดท: 11/7/2021 เวอร์ชั่น: 9. 7. 59 วิธีติดตั้ง: อยู่ในไฟล์ "วิธีติดตั้ง" อัพโหลดโดย: aXeload วิธีดาวน์โหลดไฟล์: คลิกที่นี่ ดาวน์โหลด ดาวน์โหลด

Photo viewer windows 10 หาย install

คุณอยู่ที่: หน้าหลัก › Microsoft › วิธีตั้งค่าให้เปิดภาพด้วยโปรแกรม Windows Photo Viewer เป็นหลักบน Windows 10 หลายท่านที่เคยใช้ Windows ส่วนใหญ่จะคุ้นเคยกับการเปิดรูปผ่านทางโปรแกรม Windows Photo Viewer มากกว่าเปิดแอพ Photo พอมาอัพเกรดเป็น Windows 10 ซึ่งการเปิดภาพทุกครั้งจะใช้แอพ Photo แบบใหม่บน Windows ผู้ใหญ่บางท่านบอกไม่คุ้นเคยบ้าง โหลดช้าบ้าง อยากใช้ Windows Photo Viewer เหมือนเดิม บน Windows 10 ทำอย่างไรดี ไม่อยากเสียเวลาคลิกขวาที่ไฟล์ภาพ แล้วเลือก open with.. บ่อยๆ บทความนี่้มีวิธีตั้งค่านี้มาฝาก ในกรณีอัพเกรดจาก Windows 7, Windows 8, 8.

อัพเดทล่าสุด: 07/01/2021 [เวลาอ่านเฉลี่ย: 4. 5 นาที] หรือเป็นที่รู้จักว่าไฟล์ Dynamic Link Library ถูกสร้างโดย Microsoft สำหรับการพัฒนาของ Windows 10. ไฟล์ DLL จัดเป็นประเภทไฟล์ ไดนามิกลิงก์ไลบรารี (ไดนามิกลิงก์ไลบรารี) ถูกพัฒนาครั้งแรกตอน 11/08/2006 ในระบบปฏิบัติการ Windows Vista สำหรับ Windows Vista ไฟล์ ไฟล์ DLL และรายการรุ่นที่พร้อมใช้งานสำหรับการดาวน์โหลดฟรี ข้อผิดพลาดไดนามิกลิงก์ไลบรารี ถือเป็นชนิดของ ไฟล์ไดนามิกลิงก์ไลบรารี (DLL).

PhotoViewer.dll - ดาวน์โหลดและแก้ไขข้อผิดพลาด DLL

นับได้ว่าใครที่กำลังใช้ Windows 10 และคอมสเปคไม่แรงมากอยู่คงพบกับปัญหาที่น่าหงุดหงิดใจเป็นอย่างยิ่งอยู่อย่างหนึ่งนั่นก็คือแอพดูรูปตัวใหม่ของ Windows 10 ที่ชื่อว่า Photo ที่ออกแบบมาให้รองกับการพวกหน้าจอสัมผัส(เป็น Universal) แต่ในแง่ของการใช้จริงงานถือว่าด้อยกว่า Windows Photo Viewer ตัวเก่าพอสมควร ทำให้ใครต่อใครหลายคนอยากกลับไปใช้ Windows Photo Viewer ตัวเก่ามากกว่า ซึ่งในบทความนี้เราวิธีการมาฝากกันครับโดยเริ่มจาก 1. ให้ดาวน์โหลดโปรแกรมแก้ไข Registry จาก ทีนี่ แล้วแตกไฟล์มาจะได้ไฟล์ Registry สำหรับ Activate และ Deactivate ของ Windows Photo Viewer 2. กดรัน Activate Windows Photo Viewer on Windows 10 ขึ้นมา แล้วกด Run -> Yes -> Yes -> OK 3. จากนั้นคลิกขวาที่รูปเราที่ต้องการจะเปิด เลือก Open with -> Choose another app 4. เลื่อนหาโปรแกรม Windows Photo Viewer คลิกหนึ่งครั้ง แล้วอย่าลืม ติ๊กถูกที่ Always use this app to open … file ซึ่งเราสามารถทำได้ทั้งรูปภาพที่ไฟล์เป็น และ (ในตัวอย่างเป็น) แล้วกด OK 5. เพียงเท่านี้เราก็จะสามารถใช้โปรแกรม Windows Photo Viewer เหมือนเก่าได้อีกครั้งแล้วครับ เป็นอย่างไรกันบ้างครับ หวังว่าทริคนี้จะช่วยให้เพื่อนๆ ที่เคยมีปัญหากับโปรแกรม Photo ของ Windows 10 ที่โปรแกรมชอบกินเนื้อที่ขอบบนรูปภาพและเวลาเปลี่ยนรูปค่อนข้างช้า ยิ่งถ้าเป็นคอมรุ่นเก่าๆ หน่อยไม่ต้องพูดถึง กว่าจะเปิดได้หนึ่งรูปใช้เวลาไม่ต่ำกว่า 10 วิเลยทีเดียว เสียเวลาชีวิตมากเวลาเปิดหลายๆ รูป ซึ่งในอนาคตหากทีมงานมีทริคอะไรดีๆ เด็ดอีก เราจะนำมาฝากแฟนเพจ Notebookspec กันเรื่อยๆ แน่นอนครับ ที่มา: howtogeek

95 USD จะปลดล็อคซอฟต์แวร์ทั้งหมด สมาชิกจะต่ออายุเองเมื่อสิ้นสุดระยะเวลา ( เรียนรู้เพิ่มเติม) โดยการกดปุ่ม "เริ่มดาวน์โหลด" ด้านบนและลง "ซอฟต์แวร์" ฉันได้อ่านและยอมรับ ข้อตกลงผู้ใช้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ชอง Solvusoft

Photo viewer windows 10 หาย 64

photo viewer windows 10 หาย online photo viewer windows 10 หาย install

[Windows Tips] วิธีเปิดรูปใน Windows 10 ด้วย Windows Photo Viewer เป็นค่าเริ่มต้น - Notebookspec

photo viewer windows 10 หาย full

พิมพ์ PowerShell ในช่องค้นหา 2. คลิกขวาที่ PowerShell 3. คลิก Run Administrator 4. พิมพ์คำสั่งต่อไปนี้ Get-AppXPackage | Foreach {Add-AppxPackage -DisableDevelopmentMode -Register "$($stallLocation)\"} แล้วกด Enter 5. จากนั้นออกจาก PowerShell แล้วรีสตาร์ท จากนั้นตรวจสอบว่าคุณสามารถเปิด Microsoft Store ได้หรือไม่ หากได้ เราแนะนำให้อัปเดตแอปพลิเคชันดังกล่าวอีกครั้งค่ะ เราหวังเป็นอย่างยิ่งจะช่วยเเก้ปัญหาของคุณได้ ผลเป็นอย่างไรเเจ้งมานะคะ ขอบคุณค่ะ ---------------------------------------------------- หมายเหตุ: หากวิธีข้างต้นไม่สามารถแก้ปัญหาของคุณได้ กรุณาตอบกลับหน้านี้ ทางเราจะรีบตอบกลับภายใน 24 ชั่วโมงค่ะ 5 คนคิดว่าการตอบกลับนี้เป็นประโยชน์ · การตอบกลับนี้เป็นประโยชน์หรือไม่ ขออภัย วิธีนี้ไม่ได้ผล เยี่ยม! ขอบคุณสำหรับคำติชม คุณพอใจกับการตอบกลับนี้เพียงใด ขอบคุณสำหรับคำติชมของคุณ ซึ่งจะช่วยเราปรับปรุงไซต์ ขอบคุณสำหรับคำติชม เปิดแอพไม่ได้เลยครับ เปิดแล้วเด้ง ถ้ากดรูปภาพให้ดูผ่านแอพ Photos ก็อาการเดิมครับ ทำตามแล้วก็ยังไม่ได้ครับ 1 คนคิดว่าการตอบกลับนี้เป็นประโยชน์ ขึ้นแบบนี้อ่ะครับใน PowerShell Add-AppxPackage: Deployment failed with HRESULT: 0x80073D02, The package could not be installed because resources it modifies are currently in use.

Photo viewer windows 10 หาย software

คลิกขวาบน Start คลิก Control Panel จากนั้นคลิก Default Programs แล้วคลิก Set your default programs ทิป: สามารถใช้ File Explorer เปิดไปที่ Control Panel\All Control Panel Items\Default Programs\Set Default Programs 2. บนหน้าSet Default Programs ในช่องซ้ายคลิก Windows Photo Viewer ด้านขวาคลิก Set this program as default เสร็จแล้วปิดหน้า Set Default Programs รูปที่ 4: Set Default Programs กรณีต้องการปรับแต่งประเภทไฟล์รูปภาพที่จะเปิดด้วยโปรแกรม Windows Photo Viewer ให้คลิก Choose default for this program จากนั้นเลือกประเภทไฟล์รูปที่ต้องการเสร็จแล้วคลิก Save ทิป: คุณสามารถใช้วิธีการคลิกขวาบนรูปแล้วเลือก Open with แล้วเลือก Choose default program จากนั้นเลือกโปรแกรมที่ต้องการใช้เป็น Default Programs โดยให้ติ๊กเลือก Use this app for all. [extension]files รูปด้านล่างเปรียบเทียบรูปร่างหน้าตาของแอป Photos (ซ้าย) กับโปรแกรม Windows Photo Viewer (ขวา) รูปที่ 5: Photos vs Windows Photo Viewer สรุป สำหรับคนใช้ Windows 10 แต่ยัง (คง) ชื่นชอบการเปิดรูปด้วย Windows Photo Viewer มากกว่าแอป Photos สามารถตั้งให้กลับไปใช้ Windows Photo Viewer แทนแอป Photos ได้ตามวิธีการด้านบน หมายเหตุ: วิธีการด้านบนใช้ได้กับผู้ที่อัปเกรด Windows 10 จาก Windows 7 และ 8.

เรื่องที่นำมาฝากวันนี้จะว่าเป็นปัญหาการใช้งาน Windows 10 ก็ไม่เชิง แต่น่าจะเป็นความไม่คุ้นชินของผมเองมากกว่า เรื่องคือว่าหลังจากอัปเกรด Windows 8. 1 เป็น Windows 10 จากนั้นเมื่อผมทำการเปิดไฟล์รูปภาพปรากฏว่า Windows 10 จะเปิดด้วยแอป Photos แต่เนื่องจากใช้งานไม่ถนัดผมจึงต้องการเปลี่ยนกลับไปใช้ Windows Photo Viewer เป็นโปรแกรมเปิดไฟล์รูปภาพเหมือนบน Windows 8. 1 ซึ่งสามารถทำได้ตามวิธีการด้านล่างครับ สำหรับผู้ใช้ Windows 10 ที่อัปเกรดมาจาก Windows 7 และ 8. 1 โปรแกรม Windows Photo Viewer ยังคงติดตั้งอยู่บนระบบเพียงแต่ไม่มีชื่อแสดงในเมนูเมื่อคุณคลิกขวาบนไฟล์รูปภาพจากนั้นเลือก Open with (ดูรูปที่ 1 ประกอบ) ถ้าคุณต้องการให้ Windows 10 เปิดไฟล์รูปภาพด้วย Windows Photo Viewer โดยเริ่มต้นคุณสามารถทำตามวิธีการใดวิธีการหนึ่งดังนี้ รูปที่ 1: Open with ใช้ Settings การทำให้ Windows 10 เปิดไฟล์รูปภาพด้วยโปรแกรม Windows Photo Viewer โดยเริ่มต้นด้วย Settings มีขั้นตอนดังนี้ 1. คลิก Start คลิก Settings จากนั้นคลิก System 2. บนหน้า System ด้านซ้ายมือให้คลิก Default apps ด้านขวาให้เลื่อนลงไปจนปรากฏหัวข้อ Photo Viewer (ซึ่งปัจจุบันจะตั้งให้เปิดด้วยแอป Photos) จากนั้นให้คลิกบน Photos แล้วคลิกเลือกโปรแกรม Windows Photo Viewer จากรายชื่อโปรแกรมที่แสดง เสร็จแล้วปิด Settings รูปที่ 2: Settings – Default apps เสร็จแล้ว Default apps จะเปลี่ยนเป็น Windows Photo Viewer ดังรูปที่ 2 รูปที่ 3: Default apps – Windows Photo Viewer ใช้ Control Panel การทำให้ Windows 10 เปิดไฟล์รูปภาพด้วยโปรแกรม Windows Photo Viewer โดยเริ่มต้นด้วย Control Panel มีขั้นตอนดังนี้ 1.

  1. วิธีตั้งค่าให้เปิดภาพด้วยโปรแกรม Windows Photo Viewer เป็นหลักบน Windows 10
  2. Photo viewer windows 10 หาย cc
  3. เสื้อ โปโล polo ralph lauren factory store outlet online
  4. ลง ประกาศ ฟรี โฆษณา ฟรี
  5. วิธี เชื่อม หู ฟัง บ ลู ทู ธ กับ คอม
  6. Photo viewer windows 10 หาย version
  7. ชุดสปอร์ตไลท์ ไฟ LED ติดหลังคารถยนต์ สามารถเปิดไฟได้ถึง2ระบบ ทั้งไฟหรี่ และสปอร์ตไลท์ - YouTube

ข้อมูลไฟล์ รายละเอียด ขนาดไฟล์: 461 kB วัน/เวลา เปลี่ยนแปลงไฟล์ 2012:07:26 06:50:17+00:00 ไฟล์ Inode เปลี่ยนวันที่ / เวลา: 2017:11:05 07:02:04+00:00 ชนิดของไฟล์: Win32 DLL ประเภท MIME: application/octet-stream ประเภทเครื่อง: Intel 386 or later, and compatibles ประทับเวลา: 2012:07:23 00:58:17+00:00 PE Type: PE32 รุ่น linker: 11. 0 ขนาดโค้ด: 403456 ขนาดข้อมูลเตรียมใช้งาน: 60416 ขาดการเตรียมขนาดข้อมูล: 0 จุดเริ่มต้น: 0x27693 รุ่น OS: 6. 2 รุ่นภาพ: 6. 2 ระบบย่อยรุ่น: 6. 2 ระบบย่อย: Windows command line หมายเลขรุ่นของไฟล์ 16. 4. 4206. 722 หมายเลขรุ่นผลิตภัณฑ์: 16. 722 หน้ากากไฟล์ธง: 0x003f ธงไฟล์: Private build ไฟล์ OS: Win32 ชนิดวัตถุของไฟล์: Dynamic link library ไฟล์ย่อย: 0 รหัสภาษา: English (U. S. ) ชุดอักขระ Unicode ชื่อบริษัท: Microsoft Corporation คำอธิบาย: Windows Live Photo Viewer Module รุ่นไฟล์: 16. 0722 ชื่อภายใน: กฎหมายลิขสิทธิ์: © Microsoft Corporation. All rights reserved. ชื่อแฟ้มต้นฉบับ: ชื่อผลิตภัณฑ์: Windows Live Photo Viewer Module รุ่นผลิตภัณฑ์: 16. 0722 สร้างส่วนตัว: (by wlxeaba on RR1BLDA061) ✻ บางส่วนของไฟล์ข้อมูลโดย Exiftool (Phil Harvey) กระจายภายใต้ Perl Artistic License

ไม่ทราบว่า คุณใช้ Windows 10 เวอร์ชั่นใดคะ (Windows 10 เวอร์ชั่น 1803 หรือเปล่าคะ คุณสามารถตรวจสอบเวอร์ชั่นของ Windows โดยไปที่ Settings > System > About > ดูที่เวอร์ชั่นค่ะ) 2. ไม่ทราบว่า ก่อนเกิดปัญหาดังกล่าวไม่ทราบว่าคุณได้ทำการเปลี่ยนแปลงอะไรบน PC ของคุณหรือเปล่าคะ 3. ไม่ทราบว่าคุณ ไม่สามารถเปิด รูปภาพใน แอปพลิเคชั่น Photo อะไรบ้างคะ 4. ไม่ทราบว่าปัญหา ไม่สามารถเปิด รูปภาพใน แอปพลิเคชั่น Photo เกิดขึ้นตั้งแต่เมื่อไรคะ ทำตามแล้วก็ยังแก้ไม่ได้ครับ เป็นมาประมาณอาทิตย์นึงละครับรู้สึกว่าหลังอัพเดท ต้องใช้แอพอื่นแทนครับ เพราะพอเข้าแอพละเด้ง หลังจากหน้านี้ก็เด้งเลยครับ แต่พอกดกับรูปภาพโดยให้เปิดผ่านแอพ Photos ก็ขึ้นแบบนี้อ่ะครับ 11 คนคิดว่าการตอบกลับนี้เป็นประโยชน์ ทำเสร็จละเป็นแบบนี้ครับก็ยังไม่ได้ ขอบคุณสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมค่ะ จากผลการรัน SFC และ DISM ทางเราแนะนำให้แก้ปัญหาดังกล่าวโดยการซ่อมแซมแอปรูปภาพในโปรแกรมและคุณลักษณะค่ะ ซึ่งคุณสามารถทำตามขั้นตอนดังนี้ค่ะ 1. พิมพ์ control panel ในช่องค้นหา > คลิก Program > คลิก Program and feature > ภายใต้ Uninstall or change a program ค้นหา Photos apps > คลิกขวา Photos apps > คลิก repair 2.

  1. ไม่ อยาก ยืด ผม แล้ว
  2. ขาย พันธุ์ กล้วย หอม ทอง แท้
  3. บริษัท ไทย วี พี คอร์ปอเรชั่น จํา กัด
Wed, 11 Aug 2021 22:56:04 +0000