ที่ หนีบ ผม ไร้ สาย Lesasha

ขณะชาร์จแบตเตอรี่ไม่ควรวางเครื่องให้สัมผัสโดยตรงกับพื้นผิวที่นุ่ม เช่น พรมหรือที่นอน ควรวางไว้บนพื้นผิวที่แห้ง ลักษณะของเครื่อง 1. ตัวเครื่อง: DC 3. 7V, 25W (แบตเตอรี่ชนิด ลิเทียม-ไอออน 3. 7V, 2500mAh, 9. 25Wh) 2. สายชาร์จ USB คำแนะนำ คําแนะนําเกี่ยวกับการใช้งาน 1. ควรอ่านและทําความเข้าใจคู่มือการใช้โดยละเอียดก่อนการใช้งาน 2. ไม่ควรใช้เครื่องเพื่อจุดประสงค์อย่างอื่น นอกเหนือจากที่ระบุไว้ในคู่มือนี้เท่านั้น 3. ควรมีความระมัดระวังเป็นพิเศษ หากมีการใช้เครื่องกับเด็ก หรือใช้ในที่ที่มีเด็กอยู่ใกล้ๆ 4. ควรเช็ดหรือเป่าผมให้แห้งก่อนที่จะทําการใช้งาน 5. ควรหมั่นตรวจเช็คเครื่องว่ามีความผิดปกติใดๆหรือไม่ก่อนการใช้งาน 6. ในกรณีใช้เครื่องหนีบเส้นผมด้วยตัวเอง ควรดูกระจก เพื่อป้องกันส่วนที่ร้อนสัมผัสกับผิวหนัง ควรมีความระมัดระวังการใช้งานและควรปฏิบัติตามคําเตือนและข้อแนะนําอย่างเคร่งครัด 7. ไม่ควรใส่ผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผม หรือครีมบํารุงผมใดๆ ก่อนจัดแต่งทรงผม ควรใส่หลังจากจัดแต่งทรงผมเสร็จสิ้นแล้ว 8. เครื่องหนีบจะมีความร้อนสูงหลังจากใช้งาน ควรรอให้เครื่องเย็นก่อนทําความสะอาดหรือจัดเก็บ คําเตือน อย่าใช้เครื่องใช้ไฟฟ้านี้ใกล้กับอ่างอาบน้ํา ฝักบัว อ่างล้างหน้า หรือภาชนะอื่นที่บรรจุน้ำ หมายเหตุ: สําหรับการพกพาขึ้นเครื่องบินแล้วแต่เงื่อนไขนโยบายของแต่ละสายการบิน ข้อควรระวัง การเก็บรักษา 1.

เครื่องหนีบผมไร้สาย LESASHA straight 2go - Pantip

สาขาเพาเวอร์บาย กิจกรรม เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก EN | TH

LESASHA STRAIGHT 2GO ที่หนีบผมไร้สาย - YouTube

การใช้งาน วิธีการใช้งาน 1. เปิดใช้งานโดยการเลื่อนสวิตซ์ไปที่ "ON" จะเห็นไฟสีฟ้าแถบแรกกระพริบ 2. เครื่องพร้อมใช้งานเมื่อไฟแถบแรกหยุดนิ่ง 3. แบ่งผมเป็นช่อเล็กๆหนาพอประมาณ 4. การหนีบตรง; เริ่มหนีบที่ละช่อโดยเริ่มจากโคนผมลงมาอย่างช้าๆ จนถึงปลายผม 5. การม้วนลอน;หนีบช่อผมตามตําแหน่งที่ต้องการและใช้ข้อมือบิดม้วนให้ช่อผมพันรอบแกนของอุปกรณ์แล้วค่อยๆ ดึงออกช้าๆ 6. หลังจากเปิดใช้งานไปจนเหลือ Battery เหลือ 20% หลอด LED ตําแหน่งตรงกลางจะกระพริบเพื่อเตือนให้มีการ Charge ไฟ วิธีการชาร์จแบตเตอรี่ 1. เสียบสาย USB เข้ากับตัวเครื่องและแหล่งจ่ายไฟฟ้าที่เหมาะสม เช่นอะแดปเตอร์ที่มีแรงดันไฟ 5 โวลต์, กระแสไฟ 1 หรือ 2 แอมแปร์ (Output: 5V, 1A หรือ 2A), ช่องเสียบ USB ในรถยนต์ เป็นต้น 2. ไฟสีแดงแสดงสถานะการชาร์จแบตเตอรี่ ถ้าเปลี่ยนเป็นไฟสีเที่ยวแสดงว่าแบตเตอรี่ชาร์จเต็มแล้วโดยใช้เวลาในการชาร์จ 90 นาที 3. หากแรงดันไฟของแหล่งจ่ายไฟฟ้าน้อยกว่า 5 โวลต์ จะไม่สามารถชาร์จแบตเตอรี่จนเต็มได้ 4. ไม่สามารถใช้งานได้ขณะชาร์จแบตเตอรี่ 5. กรณีชาร์จแบตเตอรี่ด้วยแหล่งจ่ายไฟฟ้าที่มีกระแสไฟฟ้า 2 แอมแปร์ (2A) จนแบตเตอรี่ของเครื่องเต็มเครื่องจะสามารถทํางานได้ 35-40 นาที ขึ้นกับการใช้งานและอุณหภูมิสิ่งแวดล้อม 6.

เมื่อต้องการทําความสะอาดควรทิ้งให้เครื่องเย็นจากนั้นเช็ดด้วยผ้าหมาดก่อนเก็บ 2. ควรเก็บเครื่องในถุงก่อนการพกพาใส่กระเป๋า เพื่อป้องกันการบขีดข่วนของสินค้า 3. เก็บในที่แห้งและพ้นจากแสงแดดหรือบริเวณที่มีอุณหภูมิสูง 4. ควรระมัดระวังอย่าให้เครื่องตกพื้น หรือกระทบกระแทกกับสิ่งใดๆ อย่างรุนแรง

สินค้าจากแบรนด์ Lesasha ที่ดีที่สุด 12 อันในไทย 2021 - รีวิวและราคา

  1. บ้านเดี่ยวลาดพร้าววังหิน 30 ห้องมุม! เนื้อที่ 70 ตร.ว. ฟังก์ชั่น 5 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ แถมแอร์ 3 เครื่อง พร้อมอยู่ บนทำเลเชื่อมต่อหลายเส้นทาง
  2. สินค้าจากแบรนด์ Lesasha ที่ดีที่สุด 12 อันในไทย 2021 - รีวิวและราคา
  3. ยา แก้ เหงือก อักเสบ เป็น หนอง
  4. มือใหม่ได้เช็คคืนภาษีครั้งแรก ต้องดูอะไรบ้าง
  5. ของแท้ ประกันศูนย์🔥ที่หนีบผมไร้สาย Lesasha Straight 2 go | Lazada.co.th
  6. มี ทุน 10000 ขาย อะไร ดี
  7. LESASHA เครื่องหนีบผม ไร้สาย รุ่น Straight 2 go LS1217 ชาร์จด้วยสาย USB (ทัวร์มาลีน) ที่หนีบผม สวยไร้สาย | Thisshop
  8. เครื่องหนีบผมไร้สาย LESASHA straight 2go - Pantip
Thu, 12 Aug 2021 23:58:10 +0000