กระเป๋า ราคา ไม่ เกิน 20000

10 กระเป๋าสะพายผู้หญิง ราคาไม่เกิน 1, 000 บาท แถมยังดีไซน์สวย ใช้แล้วคุ้มค่าคุ้มราคาแน่นอนค่ะ กระเป๋าถือเป็นไอเทมคู่กายสำหรับสาว ๆ ที่จะขาดไปไม่ได้ เพราะนอกจากประโยชน์ของมันที่สามารถใส่ของได้แล้ว ยังช่วยเพิ่มความเก๋ให้กับการแต่งตัวโดยที่ไม่ต้องเพิ่มอะไรมากมาย แต่ปัจจุบันนี้ กระเป๋า แต่ละใบราคาก็ช่างทำร้ายจิตใจเสียเหลือเกิน ทำเอาสาว ๆ หลายคนต้องกินแกลบไปหลายเดือนเลยทีเดียว ดังนั้นกระปุกดอทคอมขอแนะนำ 10 กระเป๋าสะพายผู้หญิง ในราคาไม่เกิน 1, 000 บาท มาฝากสาว ๆ ที่อยากประหยัดงบกันค่ะ ภาพจาก: 1. Axixi รุ่น A12207 กระเป๋าถือดีไซน์สุดหรู ที่ตัวกระเป๋าจะเป็นทรงสีเหลี่ยมสีดำ ส่วนหูหิ้วนั้นเป็นโลหะสีทอง ประดับด้วยดอกไม้ขาว หรือถ้าไม่อยากถือก็มีสายโซ่ให้สะพายเช่นกัน ใส่ของได้เยอะจุใจ ทนทานต่อการใช้งาน ราคาเบา ๆ เพียง 500 บาท 2. Forever21 รุ่น Faux Leather Trapeze Satchel กระเป๋าถือสีขาวสะอาดตา หรืออยากสะพายก็มีสายยาวให้ ด้วยกระเป๋าที่มีขนาดใหญ่ทำให้ใส่ของได้เยอะ ข้างในมีช่องให้ใส่ของจุกจิกได้ ดูเข้ากับทุกชุด ใช้ได้ทุกสถานการณ์ ในราคาประมาณ 1, 000 บาท ภาพจาก: Instagram 3. WayyBrand รุ่น Mid Blossom Body Black กระเป๋าแบรนด์ไทยดีไซน์สวย ๆ ก็มีเยอะ แถมราคายังน่าคบหา อย่างใบนี้ที่เป็นกระเป๋าสะพายข้างสายโซ่ มีลวดลายหมุดดอกไม้สไตล์ร็อค แต่ใช้พกพาไปได้อุกโอกาสเลยล่ะค่ะ ราคาประมาณ 600 บาทค่ะ 4.

10 กระเป๋าสะพายผู้หญิง ดีไซน์สวยโดนใจ ในราคาเบา ๆ ไม่เกิน 1,000 บาท

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกของสาวๆหนุ่มๆสมัยนี้เลยค่ะ สำหรับกระเป๋าเป้สะพายหลังที่ไม่ว่าจะไปไหนมาไหน ก็สามารถพกพาของใช้ที่ต้องการไปได้แบบ คล่องตัว สะดวกจริงอะไรจริง แถมยังมีทั้งขนาดใหญ่ ขนาดเล็ก สีสัน ดีไซน์ ลวดลายให้เลือกมากมาย รับรองเลยว่าถ้าเพื่อนๆได้สะพายแล้วต้องมีคนเหลียวหลังมองแน่นอน แถมราคายังคุ้มค่ากับคุณภาพเอามากๆด้วยล่ะ โดยเฉพาะกับ 5 แบรนด์นี้ ที่มาแรงแซงโค้งสุดๆ! Fjallraven KanKen หันไปทางซ้ายก็เจอ หันไปทางขวาก็มี ก็แหมเดี๋ยวนี้ใครๆเค้าก็ฮิตใช้กระเป๋าสีสันสดใส รูปร่างหน้าตาน่ารัก ขนาดกะทัดรัด เหมาะแก่การพกพา อย่างกระเป๋า Fjallraven Kanken กระเป๋าสัญชาติสวีเดนกันทั้งนั้น นอกจากจะมีเฉดสีให้เลือกมากมาย หลายขนาดถูกใจวัยรุ่นแล้ว ราคาก็แสนจะเบ๊าเบาอีกต่างหาก เอ้า!

  1. TRW Brake ของดีจากเยอรมันที่คุณสัมผัสได้
  2. แอ พ แจก ฟรี android market
  3. 5 มือถือ 5G ราคาไม่เกิน 20000 บาท คุ้มและดี อัพเดตต้นปี 2021
  4. การ ดาว โหลด ยู ทู ป
  5. แนะนำ 10 กล้องถ่ายรูป ราคาไม่เกิน 20000 รุ่นไหนดี คุณภาพสุดคุ้ม » MiniPriza
  6. ลิ้น โดน น้ํา ร้อน ลวก
  7. กระเป๋า ราคา ไม่ เกิน 20000
  8. Youth fountain miracle one ราคา x
  9. SF Brand name จัดโปรฯสุดปัง กระเป๋าแบรนด์เนม ราคาไม่เกิน 20,000.- กรกฎาคม 2021 - Sale Here
  10. Crv g1 วาง เครื่อง ดีเซล

สวัสดีค่าสาว ๆ SistaCafe ถ้าจะให้เลือก Accessory ที่สำคัญหนึ่งอย่างสำหรับสาว ๆ เชื่อเลยว่าหลาย ๆ คนคงจะต้องคิดถึง กระเป๋า อย่างแน่นอนใช่ไหมล่ะคะ เพราะนอกจากจะช่วยเสริมลุค เพิ่มความมั่นใจในการแต่งกายแล้ว ยังเป็นประโยชน์ สามารถใช้ใส่ของหิ้วไปไหนมาไหนได้ด้วย ดังนั้นถ้าเราจะเลือกกระเป๋าสักใบก็ควรเลือกกระเป๋าที่มีคุณภาพ มีแบรนด์และมีชื่อเสียง ให้ตัวเองดูดีกันสักหน่อย แต่บางทีแบรนด์ HI END อาจจะแพงจนเอื้อมไม่ถึงเกินไป งั้นวันนี้เราเลยมี 9 แบรนด์ ราคาไม่เกิน 10, 000-15, 000 ราคาแบบไม่จุก วัยรุ่นซื้อได้ มาฝากกัน ถ้าพร้อมแล้วเรามาดูกันเลย 1. Coach มาเริ่นต้นกันที่ แบรนด์ Coach ที่สาว ๆ หลาย ๆ คนรู้จักกันเป็นอย่างดี โดยแบรนด์นี้ ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 1941 ที่สหรัฐอเมริกา เป็นแบรนด์ที่มีประวัติมาอย่างยาวนาน และตกทอด เปลี่ยนมือมาถึงเจ้าของ 6 คนด้วยกัน ตั้งแต่ยุดสงครามโลกครั้งที่สอง โดยความโดดเด่นของ Coach คือกระเป๋าที่มีรูปทรงเรียบง่ายแต่สามารถแมทช์ได้กับทุกสไตล์ เข้ากับการมิกซ์แอนด์แมทช์ได้ทุกชุด แถมราคายังอยู่ที่หลักหมื่นต้น ๆ ทำให้เอื้อมถึงได้ * 2. Longchamp * มาต่อกันที่ แบรนด์ฝรั่งเศสอย่าง Longchamp ( ลองฌอมป์) ที่ครองหัวใจสาว ๆ มากมาย จนเรียกได้ว่าเป็นกระเป๋าเอนกประสงค์!

ของใครหลาย ๆ คน เลยทีเดียว โดยเฉพาะรุ่นฮิตอย่าง ' Le Pilage ' ด้วยน้ำหนักที่เบา พับเก็บได้ จุของได้เยอะ ปรับเปลี่ยนมาใช้งานได้หลากหลาย และที่สำคัญยังเอามาแมทช์ใส่กับชุดอะไรก็รอดก็เอาอยู่ โดยราคาของแบรนด์นี้ ถ้าวัสดุทำจากผ้าจะอยู่ที่หลักพัน แต่ถ้าทำมาจากหนังล่ะก็ อยู่ที่หมื่นต้น ๆ เท่านั้นเองค่ะ ( แล้วแต่ทรง และขนาดด้วย) 3. Kate Spade New York เป็นแบรนด์ที่มาจาก สหรัฐอเมริกา ส่งตรงมาจาก นิวยอร์ก อีกแบรนด์หนึ่งเลยค่ะ กับ Kate Spade New York ( แค่ชื่อก็บอกแล้วเนอะว่ามาจากไหน) ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 1993 ซึ่งได้รับความสนใจจากสาวๆ ทั่วโลก ยิ่งเฉพาะสาวอเมริกันเนี่ย ถือกระเป๋าแบรนด์นี้เยอะมาก ๆ ด้วยดีไซน์ที่น่ารัก มีให้เลือกหลากหลายทรง หลายแบบ แถมยังออกโทนสีมาหลากหลายเฉด ตั้งแต่โทนสีหวาน ๆ แนวคุณหนู หรือโทนสีสด ๆ สะท้อนแสงแบบสาวแซ่บก็มี คุณภาพดี และอยู่ในราคาที่จับต้องได้แบบนี้ สาว ๆ อย่างเราจะพลาดได้ไง จริงไหมคะ >///< 4. Michael Kors ยังอยู่ที่แบรนด์สัญชาติอเมริกันค่ะ กับแบรนด์ Michael Kors ก่อตั้งโดย Michael Kors ก่อตั้งเมื่อปี 1981 การดีไซน์ของแบรนด์นี้เน้นที่โทนสีของกระเป๋า หรือรูปทรงที่ไม่ซับซ้อน มีความเรียบหรู ดูแพง แต่ในขณะเดียวกัน ราคาก็สามารถจับต้องได้ด้วย แมทช์เข้ากับการแต่งตัวได้ง่าย เลยทำให้สาว ๆ เลิฟกันสุด ๆ โดยเฉพาะสาว ๆ วัยทำงานเลยค่ะ 5.

5 x 19 x 9. 3 เซนติเมตร (7. 3 x 7. 5 x 3. 7 นิ้ว) ความยาวสาย 97. 7-114. 3 เซนติเมตร (38. 5 – 45 นิ้ว) โดยใบนี้มีราคาอยู่ที่ $520 คิดเป็นเงินไทยประมาณ 17, 000 บาท Longchamp 1980 The Softshot 21 โดยใบนี้วัสดุทำมาจากหนังเกรนธรรมชาติ (Grain Leather) มีลักษณะที่อ่อนนุ่มแต่ทนทานต่อการใช้งาน ตัวกระเป๋าเป็นแบบ Crossbody ขนาดเล็ก มาพร้อมสายที่สามารถปรับระดับได้ มีฮาร์ดแวร์ D-ring ที่สายสะพาย ช่องใส่ของเป็นซิปคู่ด้านบน ฮาร์ดแวร์ Bold Double J ด้านหน้าของกระเป๋า สามารถเพิ่มความโดดเด่นได้อย่างสวยงาม ขนาดของกระเป๋า คือ 21 x 9 x 13 เซนติเมตร (8. 3 x 3. 4 x 5. 1 นิ้ว) โดยใบนี้มีราคาอยู่ที่ประมาณ 15, 000 บาท Longchamp 1980 Longchamp 1980 โดยใบนี้วัสดุทำมาจากหนังลูกวัวพิมพ์ลายหนังจระเข้ (Clafskin) ในส่วนของซับในเป็นโพลีเอสเตอร์และใยสังเคราะห์ (Polyester and Synthetic Fiber) กระเป๋ามาในรูปแบบฝาเปิด-ปิด โดยใช้การปิดสแน็ปแม่เหล็ก ใบนี้มาในรูปแบบกระทัดรั ดอีกเช่นเคย ด้วยรูปทรงและดีไซน์ที่เรียบหรู ดูแพง ขนาดของกระเป๋า คือ 21 x 16 x 7 เซนติเมตร (8. 2 x 6. 2 x 2. 7 นิ้ว) โดยใบนี้มีราคาอยู่ที่ $565 คิด เป็นเงินไทยประมาณ 18, 000 บาท Mercer Gallery Medium Leather Satchel Kira Chevron Small Convertible Shoulder Bag โดยใบนี้วัสดุทำมาจากหนังแกะ 100% (Goatskin) จึงทำให้กระเป๋ามีลักษณะนิ่ม รูปแบบกระเป๋ามีฝาเปิด-ปิดแบบสแน็ปแม่เหล็กเพื่อป้องกันของตกหล่น สายสะพายเป็นแบบโซ่โลหะสามารถปรับได้ และมาพร้อมกับสายหนังตัวป้องกันไหล่มีขนาด 56.

  1. ตรวจ หวย 17 1 59 4
  2. เครื่อง ขัด พื้น ยี่ห้อ ไหน ดี
Wed, 11 Aug 2021 01:32:07 +0000