คอม ไม่มี เสียง ทํา ไง ดี

  1. เปิดคอมเครื่องติดแต่ไม่มีเสียงติ๊ดทำไงดี กระดานสนทนา ถามตอบ
  2. คอมpc ไม่มีเสียงครับ - Pantip

อยากใช้เสียง แต่ดันไม่มีสิทธิ์! เพราะ เสียงดันแหบ แห้ง หาย ไปสะอย่างงั้น! งั้นมาดู "วิธีบำรุงดูแลเสียง" กันดีกว่า จะได้กลับมามีสิทธิ์ใช้เสียงใสใสกันถ้วนหน้า เสียงแหบ แห้ง เสียงหาย เกิดจากอะไร?

เปิดคอมเครื่องติดแต่ไม่มีเสียงติ๊ดทำไงดี กระดานสนทนา ถามตอบ

0 ดี แย่ ถามว่า > เปิดคอมเครื่องติดแต่ไม่มีเสียงติ๊ด จอภาพก็ไม่ขึ้น ลองถอดแรม การ์ดจอ ถอดถ่านแล้วแต่ก็ไม่มีเสียงปี๊บโค้ดใครรู้ช่วยตอบที ขอบคุณครับ ถามเมื่อ 5 กรกฎาคม 2556 13:30:21 RIU 1 คะแนนโหวตสูงสุด ลองปิดคอม ดึงปลั๊กให้เรียบร้อยแล้วถอดแรมออกมา ใช้ยางลบทำความสะอาดที่ขั้วเบาๆ ครับ ลองดูนะครับ ไม่แน่ใจเหมือนกัน แต่ผมเคยทำแล้วมันกลับมาใช้ได้ ตอบเมื่อ 10 กรกฎาคม 2556 12:39:25 | แก้ไข 10 กรกฎาคม 2556 12:40:01 Tobtabbz Tobtabbz

ติดตามGedGoodLife ช่องทางอื่น ๆ ได้ที่… Facebook: GEDGoodLife Nutroplex: nutroplexclub Twitter: @gedgoodlife Line: @gedgoodlife Youtube: GEDGoodLife ชีวิตดีดี

สร้างเครื่องจำลองตัวใหม่ ถ้าตอนนี้เป็นระบบ Android 4. 4. 2 ก็สร้างระบบ Android 5. 1. 1 ตัวใหม่ลองดู หากคุณยังมีข้อสงสัยใด ติดต่อแอดได้ที่ แฟนเพจเฟสบุ๊ค NoxPlayer ประเทศไทย เชิญมาดาวน์โหลดและติดตั้ง NoxPlayer เวอร์ชั่นล่าสุดได้ที่นี่ >> คลิกที่นี่เพื่อดาวน์โหลดเวอร์ชั่นล่าสุด <<

คอมpc ไม่มีเสียงครับ - Pantip

คอมไม่มีเสียง หลังลงวินโดใหม่... เปิดดูแถบเขียวๆลำโพงก็ขึ้นตามจังหวะเสียงเพลง แต่ไม่มีเสียงออก กดดูใน control panel ตรงเสียง ก็ไม่มีเครื่องหมายสีเหลือง โหลดไดเวอร์ รีดเท็กตัวใหม่ก็ไม่หาย ลำโพงคอมเอาเคสตัวอื่นมาลองก็ดีนะ สายแจ็คลำโพงยังดีอยู่ หาดูในยูทูปก็ ทำหมดแล้วแล้ว ผมละ งง กับคอมจิง รบกวนผู้รู้ บอกหน่อยครับ..... ผมว่าจะขายคอมทิ้ง ติดตรงเสียงไม่ออกนี้ละ ขอบคุณ ครับ แสดงความคิดเห็น

  1. DIY หมวกโดนัลด์ ดั๊ก สำหรับคาดผม | Disney Thailand
  2. คอมพิวเตอร์ ไม่มี เสียง ทํา อย่างไร
  3. คอมpc ไม่มีเสียงครับ - Pantip
  4. The haunting in connecticut พากย์ ไทย
  5. Hp stream 11 r023tu ราคา keyboard
  6. 10 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วนขาวเร็ว 3 เท่า! - ทุกเรื่องโปรโมชั่น ที่อัพเดทที่สุด

ถ้าพูดถึงปัญหาที่ผู้ใช้ NoxPlayer มักจะพบเจออยู่บ่อยๆ คงหนีไม่พ้นปัญหาไม่มีเสียง เล่นเกมภาพชัดแต่ไม่มีเสียงดนตรีของเกม อยากจะคุยกับเพื่อนในเกม แต่เราไม่ได้ยินว่าเพื่อนพูดอะไรกันอยู่ ซึ่งปัญหาเหล่านี้จะสร้างความหงุดหงิดให้สะเหลือเกิน วันนี้แอดขอแนะนำวิธีการตั้งค่าที่จะช่วยให้มีเสียงด้วยนะคะ ปัญหาไม่มีเสียงจะแบ่งเป็นสองกรณีดังต่อไปนี้ กรณีที่หนึ่ง ตัว NoxPlayer ไม่มีเสียง 1. ถ้าตัว NoxPlayer ไม่มีเสียง น่าจะเป็นเพราะระบบคอมพิวเตอร์เองไม่มีเสียง ให้ตรวเช็คลำโพงคอมก่อน 2. ถ้าระบบคอมพิวเตอร์มีเสียง แต่ตัว NoxPlayer ไม่มีเสียง ให้ทำตามขั้นตอนต่อไปนะคะ ขั้นตอนที่หนึ่ง เปิดตัว NoxPlayer แล้วคลิกไอคอนลำโพง เช็คว่าระบบเสียงภายในตัว NoxPlayer ได้ปิดไว้หรือเปล่า ขั้นตอนที่สอง เปิดตัว Multi-Drive แล้วคลิก ตั้งค่ามัลติอินสแตน เช็คว่าตัวเลือกเสียงได้ติ๊กหรือยัง กรณีที่สอง ตัว NoxPlayer มีเสียง แต่เล่นเกมไม่มีเสียง ถ้าเจอกรณีแบบนี้ ให้เข้าไปเกมเกมนั้นเพื่อเช็คว่า เสียงเกมถูกปิดอยู่หรือเปล่า หากทำขั้นตอนข้างต้นแล้วยังไม่มีเสียง โปรดทำตามวิธีต่อไปนี้ 1. สลับโหมด ถ้าตอนนี้เป็น OpenGL ก็สลับเป็น Direct X ถ้าตอนนี้เป็น Direct X ก็สลับเป็น OpenGL 2.

Thu, 12 Aug 2021 03:11:38 +0000